Thương hiệu và lý thuyết bất đối xứng thông tin

26 thg 5, 20110 nhận xét

[Masgroup.vn] Hoạt động mua bán mặc nhiên là một giao dịch bất đối xứng thông tin. Tuy nhiên, mức độ bất đối xứng thông tin sẽ phụ thuộc vào từng loại hàng hóa cụ thể. Nếu hiểu được mức độ và tính chất bất đối xứng thông tin, ta sẽ tìm ra được những cách thức truyền thông tiếp thị phù hợp. Bất đối xứng thông tin là một khái niệm trong chuyên ngành kinh tế học thông tin mô tả tình huống trong đó những người tham gia tương tác trên thị trường nắm được những thông tin khác nhau về giá trị hoặc chất lượng của một tài sản hay dịch vụ đang được giao dịch (trao đổi) trên thị trường đó...Chi tiết
Các bài khác:
Chia sẻ cho bạn :
 
Copyright © 2012 Nghiên Cứu Marketing - Quý Hải | Email: hai.quy@gmail.com - All Rights Reserved
Supported by MAS Group Việt Nam
Từ khóa: Marketing | Truyền thông Marketing | Quản trị | Thương hiệu | Kỹ năng mềm | Tư vấn Marketing | Nghiên cứu Marketing | Online Marketing | Social Marketing