Thay đổi lớn trong hành vi tiêu dùng

12 thg 4, 20090 nhận xét

[Tư vấn Marketing- Giá cả đã mất ngôi số 1 của nhiều năm trở về trước trong việc quyết định đến hành vi tiêu dùng của người dân Việt. Điều này đã được khẳng định cả trong hai cuộc điều tra gần đây, một của Thời báo Kinh tế VN và Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) thực hiện, một do Trung tâm Thông tin thuộc Viện Chính sách chiến lược (Agroinfo), Bộ NN&PTNT tiến hành.Chi tiết>>

Bài liên quan:
* Thương mại hiện đại cuốn hút dân Việt
Chia sẻ cho bạn :
 
Copyright © 2012 Nghiên Cứu Marketing - Quý Hải | Email: hai.quy@gmail.com - All Rights Reserved
Supported by MAS Group Việt Nam
Từ khóa: Marketing | Truyền thông Marketing | Quản trị | Thương hiệu | Kỹ năng mềm | Tư vấn Marketing | Nghiên cứu Marketing | Online Marketing | Social Marketing